Thứ Ba, 31 tháng 3, 2020

Hoàn thành lắp đặt trạm cân xe 3*18M 100 tấn tại Đồng Nai



Lắp đặt trạm cân xe ô tô, xe tải là một trong nhiều vấn đề cấp thiết cần giải quyết của nhiều đơn vị. Trạm cân xe điện tử giải quyết được các vấn đề như: Cân hàng hoá cồng kềnh, cân hàng hoá trọng lượng lớn, cân nhanh chóng và chính xác, đảm bảo, tiện lợi…

Hoàn thiện công trình lắp đặt trạm cân xe 3*18m tại Đồng Nai

Tân Hoàng Pha vẫn đang cố gắng hoàn thành sớm mọi công trình đã nhận. Bàn giao đúng tiến độ, đảm bảo kỹ thuật cho khách hàng.
👉 Gấp rút hoàn thành công trình trạm cân 3.5*18m 100 TẤN tại Đồng Nai. Tập trung toàn lực để "đánh nhanh thắng nhanh" giữa bối cảnh đại dịch đang diễn biến cực kỳ phức tạp.
👉Đúng như cam kết với mọi khách hàng, bàn giao công trình đúng tiến độ. Chúng tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc khi chưa hoàn thành nhiệm vụ. Khách hàng yên tâm nhé!


👉Lưu ý đối với khách hàng trực tiếp đến mua cân điện tử tại cửa hàng/công ty Tân Hoàng Pha: Vui lòng bảo vệ sức khoẻ của chính bạn cũng như mọi người bằng cách đeo khẩu trang. Nhớ rửa tay bằng cồn, nước sát khuẩn để đảm bảo an toàn.
"Yêu tổ quốc, yêu đồng bào"
Ai ở chổ nào hãy yên chỗ đó.
Không có việc gì khó
Chỉ sợ lòng không bền! 💪💪💪💪
Hi vọng dịch nhanh chóng lắng xuống để mọi hoạt động kinh doanh trở lại bình thường.

Đơn vị lắp đặt trạm cân xe uy tín, chất lượng

👉Chung tay bảo vệ sức khoẻ cộng đồng nha mọi người. Riêng Tân Hoàng Pha vẫn bán cân điện tử bình thường. Nhận mọi đơn hàng lắp đặt trạm cân xe ô tô, thi công trạm cân xe tải. Đảm bảo hoạt động mua bán cho khách có nhu cầu cũng như giữ an toàn cho sức khoẻ.
Khách hàng có nhu cầu lắp đặt trạm cân xe vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Cân điện tử Tân Hoàng Pha
Hotline: 098 23 23 095
Phone: 0274 6256 757
Website: http://canbinhduong.vn/
Fanpage: Hoàng Pha Tân
Blog: Cân điện tử Tân Hoàng Pha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cân bàn SERI DH - Cân điện tử dạng ghế

Ngày nay cân điện tử ra đời với nhiều tính năng tiện lợi và đem lại hiệu quả cao khi cần cân hàng hoá với số lượng lớn. ...