Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2020

Muốn lựa chọn cân điện tử “ngon” đừng bỏ qua các tiêu chí sau



Cân điện tử - Thiết bị quá quen thuộc trong đời sống hàng ngày hầu như ai cũng biết. Thiết bị cân đong đo đếm chính xác nhất hiện nay và hỗ trợ đáng kể cho sức người. Vậy bạn đã biết các tiêu chí để có một chiếc cân điện tử tốt nhất chưa? Nếu chưa thì đây là bài viết dành cho bạn.
Lựa chọn cân điện tử cần lưu ý gì?
1. Độ ổn định
Độ ổn định của cân là yếu tố rất quan trọng. Cân có ổn định thì việc đo đếm về lâu dài mới đạt hiệu quả cao. Yếu tố ảnh hưởng đến độ ổn định cân điện tử bao gồm:
Kết cấu khung bàn cân chắc chắn, độ nặng bàn cân nặng, phần cơ khí bàn cân lắp ráp chuẩn.
Bộ chỉ thị tốt, có thể cài đặt hiển thị cân theo đúng tiêu chuẩn cấp 3 của Đo lường Việt Nam
Cảm biến lực nhạy
2. Độ chính xác
Cân có độ chính xác càng cao thì cân càng chuẩn. Độ chính xác cân điện tử phụ thuộc vào độ phân giải bộ chỉ thị và loadcell có nhạy hay không. Nếu độ phân giải trong bộ chỉ thị càng cao thì kết quả hiển thị càng chính xác.


Loadcell cân điện tử
3. Độ bền
Độ bền của cân điện tử là một trong những tiêu chí quan trọng để người dùng quyết định mua sản phẩm hay không. Phụ thuộc vào các thiết bị cấu tạo nên cân có tốt hay không. Nên chọn loại cân của các nhà sản xuất uy tín, đảm bảo được kiểm tra, kiểm định kỹ càng trước khi xuất xưởng.
4. Mục đích sử dụng
Gọi chung là cân điện tử nhưng trên thị trường hiện nay rất đa dạng loại cân. Vì thế bạn cần đề ra những yêu cầu cần có khi sử dụng để đảm bảo chọn cân đúng với mục đích sử dụng. Bạn cần dùng trong công nghiệp, phòng thí nghiệm, đo lường hoá chất hay kỹ thuật...thì chọn loại cân khác nhau.
Ngoài ra bạn cũng cần lưu ý thêm về tính năng cân đơn giản, thông dụng hay nâng cao, sai số như thế nào...vv. Nếu sử dụng trong môi trường độ ẩm cao thì cần sử dụng loại cân thuỷ sản để kháng nước. Nếu cần cân tải trọng lướn lên đến hàng trăm kí thì cần chọn cân bàn điện tử chẳng hạn...
Mua cân ở đâu chất lượng mà giá tốt
Sau khi tìm hiểu và xác định được loại cân điện tử cần mua rồi việc tiếp theo là đi mua cân. Nhưng mua cân ở đâu đảm bảo chất lượng nhất, giá tốt nhất. Bật mí cho bạn đó chính là Tân Hoàng Pha. Địa chỉ cung cấp cân điện tử số 1 tại Bình Dương và đại lý cân điện tử uy tín nhất hiện nay.
Tân Hoàng Pha chuyên cung cấp tất cả các loại cân điện tử chính hãng và đa dạng. Đảm bảo cân xài bền, chính xác, giá hợp lý, bảo hành lâu dài. Chúng tôi cung cấp cân điện tử cho khách hàng cá nhân, công ty và hầu hết được khách hàng hài lòng, tin tưởng.
Quý khách có nhu cầu về cân điện tử vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới:
Công ty TNHH Cân điện tử Tân Hoàng Pha
Địa chỉ: 9/120A KP Bình Đức - Bình Hoà - Tx Thuận An - Bình Dương
Website: dailycanbinhduong.com
Hotline: 0274 6256 757 - 098 23 23 095
Fanpage: Hoàng Pha Tân
Blog: Cân điện tử Tân Hoàng Pha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cân bàn SERI DH - Cân điện tử dạng ghế

Ngày nay cân điện tử ra đời với nhiều tính năng tiện lợi và đem lại hiệu quả cao khi cần cân hàng hoá với số lượng lớn. ...