Thứ Ba, 7 tháng 4, 2020

Lắp đặt trạm cân ô tô mùa dịch



Trong mùa dịch covid 19 này hầu như mọi hoạt động kinh tế, giải trí, mua bán đều đóng băng ở nhiều nơi. Tuy nhiên nếu doanh nghiệp nào trong ngành kinh doanh lương thực - thực phẩm, nhu yếu phẩm...không bị cấm vận. Và để có trọng lượng chính xác nhất thì đòi hỏi doanh nghiệp phải lắp đặt trạm cân.

Vậy dịch vụ lắp trạm cân xe mùa dịch có gì khác biệt hơn. Đó chính là các công trình lắp đặt trạm cân, bàn cân cần thực hiện nhanh. Tân Hoàng Pha cũng đang gấp rút hoàn thiện để bàn giao cho khách hàng.
Công trình lắp đặt trạm cân tại Tân Uyên

Thời gian gần đây đang bước vào đợt cao điểm của mùa dịch. Chính phủ, Nhà Nước đã ra chỉ thị cấm tụ tập trong vòng 15 ngày. Bắt đầu từ ngày 01/04/2020 cho đến ngày 15/04/2020 và có thể dài hơn. Vì thế Tân Hoàng Pha cố gắng hoàn thành mọi đơn hàng trạm cân để đúng tiến độ giao cho khách hàng.

Công trình được hoàn thiện nhanh nhất có thể

Những chiến binh chạy đua cùng thời gian, gấp rút hoàn thành để bàn giao cho khách kịp đi vào sử dụng. Đội ngũ kỹ thuật, thợ quyết tâm cao độ hoàn thành mục tiêu ngay cả dưới cái nắng trưa gay gắt.
Địa chỉ lắp trạm cân uy tín

Khách hàng cần lắp đặt trạm cân chất lượng - uy tín- giá rẻ - bàn giao đúng tiến độ. Hãy liên hệ ngay Tân Hoàng Pha đảm bảo khách sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và phục vụ.

Liên hệ 0274 6256 757/ 098 23 23 095

Website: canbinhduong.vn - tanhoangpha.com
Fanpage: Hoàng Pha Tân

Blog: Cân điện tử Tân Hoàng Pha




































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cân bàn SERI DH - Cân điện tử dạng ghế

Ngày nay cân điện tử ra đời với nhiều tính năng tiện lợi và đem lại hiệu quả cao khi cần cân hàng hoá với số lượng lớn. ...