Thứ Ba, 14 tháng 4, 2020

Cân điện tử ngành vàng ở đâu chất lượng?

Cân điện tử ngành vàng là một công cụ không thể thiếu đối với ai làm trong ngành vàng và trang sức. Những người thợ kim hoàn và tiệm bán vàng sử dụng loại cân này nhờ độ chính xác gần như tuyệt đối mà nó mang lại. Cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm cân vàng trước khi mua để sử dụng. Mời các bạn đón đọc.
Cân điện tử ngành vàng là gì?
Cân điện tử dùng trong ngành vàng hay gọi chung là cân vàng điện tử. Sản phẩm cũng giống như các loại cân điện tử khác với 3 bộ phận chính như sau: Bộ phận cảm biến lực (loadcell), bộ phận bo mạch điện tử, màn hình để hiển thị kết quả.
Điều đặc biệt làm nên sự khác biệt giữa cân vàng điện tử so với các loại cân điện tử thông thường là gì? Đó chính là độ sai số và hình thức thiết kế của cân.
Nếu như cân điện tử thông thường có kích thước lớn, sai số cũng lớn hơn (khoảng từ 0.1g -10g). Cân điện tử ngành vàng lại ngược lại, nó có thiết kế nhỏ gọn, có lớp kín chắn gió và độ sai số cho phép “cực nhỏ”.
Đa số cân vàng điện tử khá nhỏ, trọng lượng chỉ rơi vào khoảng 200g và bước nhảy trong khoảng 0.01g. Điều này có nghĩa là cân có thể cân các vật có trọng lượng nhỏ nhất là từ 0,01 gram.


Tại sao nên chọn cân điện tử ngành vàng Tân Hoàng Pha?

Hiện nay rất nhiều địa chỉ cung cấp, phân phối cân vàng điện tử. Tại sao bạn nên chọn cân tại Tân Hoàng Pha? Có rất nhiều lý do đấy nhé:
Cung cấp, phân phối sản phẩm cân điện tử chính hãng chất lượng cao từ trong nước và nhập khẩu.
Đa dạng loại cân: Cân bàn , cân treo, cân kỹ thuật, cân nông lương….
Chế độ bảo hành lâu dài, uy tín
Cân đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, không bị lệch khi vận chuyển
Đạt tiêu chuẩn đo lường của Việt Nam và quốc tế
Giá cả hợp lý, cạnh tranh nhất khu vực miền nam
Đừng bỏ qua giải pháp cân bằng trong thương mại từ chúng tôi. Cam kết đem lại chất lượng cân điện tử và giá cả tốt nhất.

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Cân điện tử Tân Hoàng Pha
Địa chỉ: 9/120A KP Bình Đức, P.Bình Hoà, TX Thuận An, Bình Dương
Phone: 0274 6256 757
Hotline: 098 2323 095
Website: dailycanbinhduong.com - canbinhduong.vn - tanhoangpha.com
Fanpage: Hoàng Pha Tân
Group: Cân điện tử giá rẻ Bình Dương
Blog: Cân điện tử Tân Hoàng Pha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cân bàn SERI DH - Cân điện tử dạng ghế

Ngày nay cân điện tử ra đời với nhiều tính năng tiện lợi và đem lại hiệu quả cao khi cần cân hàng hoá với số lượng lớn. ...